Game thủ Việt cosplay - Sống trẻ - Game

Bắt nguồn từ Nhật Bản, phong trào cosplay - bắt chước cách ăn mặc, đi đứng, nói năng của các nhân vật trong truyện tranh hay trong game - đang rộ lên và trở thành hoạt động cộng đồng yêu thích của các game thủ Việt. Cosplay đã xuất hiện trên thế giới từ lâu, nhưng tại Việt Nam mới trở thành trào lưu trong vài năm trở lại đây do các nhà phát hành Việt bắt đầu dùng để quảng cáo game, và bắt đầu “thức thời” hơn khi chú trọng đến việc chăm sóc cộng đồng (là giới game thủ).
Theo đó, các event cosplay có thể được tổ chức ở quy mô lớn với việc mời các hot girl, hot boy nổi tiếng làm đại sứ hình ảnh, hay chỉ là sự kiện nhỏ nhằm mục đích tạo điều kiện cho game thủ hiểu rõ hơn về nhân vật mình bắt chước và hứng thú hơn với nội dung game iwin android iwin 30. Tuy nhiên, cho dù dưới hình thức nào, thì cosplay vẫn là sự kiện khuấy động cộng đồng rất khôn ngoan và đáng để tận dụng.

Dù chưa thể hoành tráng, chuyên nghiệp và công phu như những cuộc thi cosplay tại các nước có nền công nghiệp game phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, nhưng cosplay Việt Nam lại được đánh giá cao ở một khía cạnh khác, khi nó mang một màu sắc khác: hài hước hơn, bình dị hơn và gần gũi hơn.

Không tốn tiền thuê trang phục, hóa trang, hậu trường, không đặt nặng hình thức, và chú trọng vào phương châm sáng tạo không giới hạn, có những bức ảnh dự thi “ảo diệu” của game thủ Việt làm ban tổ chức “cười té ghế”.
   













Những sự kiện cosplay “bình dân” này rất được game thủ ưa chuộng vì yêu cầu không quá khó và chi phí thấp, lại có cơ hội thỏa sức thể hiện sự sáng tạo và linh hoạt. Tuy các cuộc thi này không phù hợp và đạt chuẩn với các tiêu chí của cosplay thế giới, nhưng nó là hoạt động cộng đồng vui nhộn, có tác dụng tạo ra tiếng cười, niềm vui và kết nối các thành viên lại với nhau.

Đây cũng là dụng ý và tâm huyết của ban tổ chức những event cosplay nghiệp dư này. So với những trang phục nửa vời, chủ yếu là khoe thân, hậu cảnh “thiếu chất”, ý tưởng một màu và không toát lên được thần thái nhân vật, thì kiểu cosplay “bình dân” này “vừa mắt” hơn, và được game thủ ưa chuộng hơn Download – Android.

Tư liệu: Minh Châu

Theo Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Xem tivi online | Truyền hình online | Truyền hình trực tuyến | Truyền hình cáp | Xem TV online | Xem bóng đá online| Xem phim online

iwin 280 hd Cho máy tính game iwin, iwin 425, truyen nguoi lon, game android, phim nguoi lon, truyen sex gay, Bao da dien thoai gia re, driver máy tính, Thiết kế websiet giá rẻ, Quảng cáo google adwrods, Clip show hang, tải iwin Cho máy tính