Danh sách tuyển Việt Nam dự vòng loại Asian Cup-bong da |Bong da

Danh sách tuyển Việt Nam dự vòng loại Asian Cup - 1

Công Vinh vẫn đang trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ Leixoes ở Bồ Đào Nha Download game – Java Download game – Java. Cầu thủ này vừa ghi 2 bàn trong trận thắng 2-1 của Leixoes trước Victoria Guimares trong một giải đấu hạng 3 của Bồ Đào Nha.

Vinh vào sân trong hiệp 2 và ghi liền 2 bàn giúp cho đội đi tiếp. Trong khi đó, Vinh hầu như không được sử dụng và cũng không có tên trong danh sách thi đấu của Leixoes ở những trận đấu quan trọng.

Tuy nhiên, có vẻ như Vinh thời điểm này nếu có trở về tập trung cùng đội tuyển thì cũng chưa chắc anh đã đóng góp được nhiều cho đội tuyển quốc gia.

Danh sách tuyển Việt Nam dự vòng loại Asian Cup - 2

Ở trận đấu với Syria anh đã phải nhận thẻ đỏ nên sẽ nghỉ trận đấu với Lebanon, nhưng sẽ đủ điều kiện thi đấu ở trận gặp Trung Quốc trên sân nhà.

Danh sách đội tuyển quốc gia

Thủ môn: Hồng Sơn, Đức Cường

Hậu vệ: Như Thành, Phước Tứ, Đình Luật, Văn Phong, Hoàng Quảng, Long Giang, Đình Đồng

Tiền vệ: Minh Phương, Minh Châu, Tấn Tài, Vũ Phong, Duy Quang, Thành Lương, Trọng Hoàng, Thanh Hưng, Tiến Thành.

Tiền đạo: Việt Thắng, Sỹ Mạnh, Quang Hải.

Danh sách tuyển Việt Nam dự vòng loại Asian Cup - 3

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Xem tivi online | Truyền hình online | Truyền hình trực tuyến | Truyền hình cáp | Xem TV online | Xem bóng đá online| Xem phim online

iwin 280 hd Cho máy tính game iwin, iwin 425, truyen nguoi lon, game android, phim nguoi lon, truyen sex gay, Bao da dien thoai gia re, driver máy tính, Thiết kế websiet giá rẻ, Quảng cáo google adwrods, Clip show hang, tải iwin Cho máy tính