Battlefield 4 miễn phí 168 giờ chơi



Các thành viên PlayStation Plus sẽ có 168 giờ chơi miễn phí Battlefield 4 trên hệ máy PlayStation 3.







Hình thức miến phí giờ chơi của EA đã và đang đặt chân lên các hệ thống phân phối game thuộc các hệ máy console vua bai 260 Ai là triệu phú Online 2013 Game . Và nay trên PlayStation 3, người chơi là thành viên của PlayStation Plus sẽ có thêm một lựa chọn là 168 giờ chơi miến phí Battlefield 4 trên hệ máy của mình.



Phiên bản miễn phí giờ chơi này sẽ bao gồm đầy đủ tất cả các nội dung đã phát hành từ trước đến nay, trong đó có các chế độ chơi cực rộng cho 64 tay súng cùng tham gia và cả hệ thống chơi đơn hấp dẫn của game.



Những gì người chơi cần phải làm chỉ đơn giản là truy cập vào PlayStation Store trên PS3, tìm kiếm “Battlefield 4” và chọn “Full Game nạp thẻ game Trial”, tải về và tham gia cuộc vui cùng bạn bè trên chiến trường Battlefield 4 đầy máu lửa.



Theo VietGame nạp thẻ game







    Đầu tư khách sạn: ‘Cuộc chơi’ của những ông chủ mới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Xem tivi online | Truyền hình online | Truyền hình trực tuyến | Truyền hình cáp | Xem TV online | Xem bóng đá online| Xem phim online

iwin 280 hd Cho máy tính game iwin, iwin 425, truyen nguoi lon, game android, phim nguoi lon, truyen sex gay, Bao da dien thoai gia re, driver máy tính, Thiết kế websiet giá rẻ, Quảng cáo google adwrods, Clip show hang, tải iwin Cho máy tính