Cận cảnh nhà thổ tại Mỹ - Ảnh & Video

Cận cảnh nhà thổ tại Mỹ

Cuộc sống và chân dung gái mại dâm tại đây được khắc họa đầy chân thực qua những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Marc McAndrews.

Nếu có ai đó muốn tìm hiểu về những nhà thổ (hợp pháp) ở Mỹ, có lẽ lựa chọn tốt nhất của họ là tìm đến McAndrews viem dai trang nẹp góc. Nhiếp ảnh gia này đã ghé thăm tới 33 nhà thổ ở Nevada trong vòng 5 năm qua và thực hiện rất nhiều bức ảnh độc đáo. 

 

 Ý tưởng thực hiện bộ ảnh này đến với McAndrews từ năm 2004, khi ông làm việc ở Nevada và được hỏi đã bao giờ đến nhà thổ hay chưa. (Ảnh chụp Cindy, Sharon's Bar and Brothel, Carlin.)

 

"Động cơ ban đầu của tôi chỉ là sự tò mò. Cái hay của nhiếp ảnh là nó cho bạn lý do để bắt đầu làm việc gì đó, giúp bạn vượt qua những rào cản do người khác đặt ra", McAndrews chia sẻ. (Ảnh chụp Tay-Tay, Old Bridge Ranch, Mustang và “Hillbilly” Greg, Donna's Ranch, Battle Mountain).

 

Nhiếp ảnh gia này đã ghé qua rất nhiều nhà thổ có tiếng như Bunny Ranch, Kit Kat Guest Ranch, hay Sagebrush Ranch. (Ảnh chụp tiệc trà ở Bunny Ranch, Carson City).

 

"Tôi luôn hào hứng tìm hiểu con người ta sẽ trông thế nào ở bên trong các nhà thổ", McAndrews chia sẻ. (Ảnh chụp quản lý Judy của Chicken Ranch, Pahrump, và Kimi tại Bella's Dungeon, Bella's Hacienda, Wells).

 

Danh sách (menu) các dịch vụ mà khách hàng có thể lựa chọn tại nhà thổ Chicken Ranch, Pahrump, và hai nhân vật Tom - Nicole tại Love Ranch.

 

Ở nhà thổ Mona's Ranch, Elko (nơi ghé chân đầu tiên của McAndrews), nhiếp ảnh gia này được cho phép chụp ảnh thoải mái trong suốt thời gian ban ngày bởi lẽ nhà thổ không mở cửa vào buổi sáng. Ông cũng đề nghị được chụp các cô gái ở đây song không được cho phép.

 

Còn đây là Dennis Hof, chủ sở hữu của 4 nhà thổ, chụp tại Bunny Ranch, Carson City.

 

Theo đó, McAndrews thường chỉ được chụp các khu vực công cộng như quầy bar, hành lang hay các căn phòng vắng khách. (Ảnh chụp phòng của Cindy, Sharon’s Bar and Brothel, Carlin 157).

 

Chính Mona's Ranch đã mở đường cho nhiếp ảnh gia này đến với các nhà thổ khác ở Nevada. (Ảnh chụp Brett và Dion, Stardust Ranch, Ely).

 

"Sau khi đến nhà thổ lần đầu, tôi đã thu được các phản hồi tích cực để tiếp tục công việc của mình", McAndrews cho hay. (Ảnh chụp những bức tranh khiêu dâm tại Angel’s Ladies, Beatty) nẹp góc.

 Vũ Vũ

Theo Slate/ Infonet

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Coppyrigh 2013 Mạnh Hoàng

Liên Hệ quảng cáo: Y/h: langtukhongtinhdau_900 Hotline: 0989 374 226

Xem tivi online | Truyền hình online | Truyền hình trực tuyến | Truyền hình cáp | Xem TV online | Xem bóng đá online| Xem phim online

iwin 280 hd Cho máy tính game iwin, iwin 425, truyen nguoi lon, game android, phim nguoi lon, truyen sex gay, Bao da dien thoai gia re, driver máy tính, Thiết kế websiet giá rẻ, Quảng cáo google adwrods, Clip show hang, tải iwin Cho máy tính